"Sao tiểu thương Việt" Gameshow mới dành cho giới tiểu thương

Với nghĩa cử "Cho đời đẹp mãi", Ban ca nhạc Đài truyền hình TP.HCM kết hợp cùng Công ty cổ phần truyền thông, sự kiện DQ sản xuất chương trình "Sao tiểu thương Việt".

Đây là chương trình tạo sân chơi cho các tiểu thương tại các chợ trên địa bàn TP.HCM. Bên cạnh đó, giới thiệu đến khán giả hình ảnh sống động, tài năng và duyên dáng của các tiểu thương.

"Sao tiểu thương Việt": Món ăn tinh thần mới cho cộng đồng tiểu thương Việt


Hiện nay, tại TP.HCM có 243 chợ lớn nhỏ (trong đó có 50 chợ thuộc cấp quận, huyện quản lý), với gần 45 ngàn tiểu thương đang kinh doanh. Tiểu thương của thành phố có nhiều đóng góp cho sự phát triển kinh tế. Ngoài ra, họ còn là những con người có nghĩa cử cao đẹp, thân thiện, tích cực tham gia nhiều hoạt động của xã hội, cộng đồng. Họ xứng đáng được trân trọng, chính vì thế chương trình "Sao tiểu thương Việt" ra đời, dành riêng cho giới tiểu thương với tinh thần "Cho đời đẹp mãi".

 

Tham gia chương trình này, các tiểu thương không chỉ có cơ hội thể hiện bản thân mà còn có thể giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm. Qua đó, thể hiện tinh thần đoàn kết, yêu thương gắn bó, tạo hứng khởi trong công việc để có thể kinh doanh thuận lợi, phát triển.

"Sao tiểu thương Việt": Món ăn tinh thần mới cho cộng đồng tiểu thương Việt

 

Chương trình được ghi hình trực tiếp tại các gian hàng trong 26 khu chợ, trung tâm thương mại. Mỗi số sẽ có ba nội dung: Giọng ca sao tiểu thương, Nụ cười sao tiểu thương và Duyên dáng sao tiểu thương. Tham gia chương trình, các tiểu thương sẽ nhận được sự hỗ trợ của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực, nghệ thuật, giải trí như NSƯT Trung Dân, Nhạc sĩ Phan Hồng Sơn, Nhà thiết kế Sỹ Hoàng...

"Sao tiểu thương Việt": Món ăn tinh thần mới cho cộng đồng tiểu thương Việt

"Sao tiểu thương Việt": Món ăn tinh thần mới cho cộng đồng tiểu thương Việt

 

Tham gia buổi ra mắt chương trình, NSƯT Trung Dân cho rằng đây là một chương trình rất đặc biệt vì dành riêng cho tầng lớp tiểu thương. Nghệ sĩ mong muốn những giá trị văn hoá như chợ truyền thống sẽ được gìn giữ dù cho xã hội ngày một hiện đại. Bên cạnh đó, chương trình cũng là cơ hội kết nối tiểu thương với người tiêu dùng, để người tiêu dùng thấy được những mặt khác của tiểu thương mà trong đời sống hằng ngày khó tìm thấy. Ngoài ra, nghệ sĩ Trung Dân cũng cho lời khuyên, chỉ cần các tiểu thương luôn giữ một tinh thần hiện đại, cư xử văn minh thì người tiêu dùng sẽ luôn ủng hộ. 

"Sao tiểu thương Việt": Món ăn tinh thần mới cho cộng đồng tiểu thương Việt

 

"Sao tiểu thương Việt" gồm bốn vòng thi: 

- Vòng sơ khảo: gồm 26 tập phát sóng trên kênh YouTube (saotieuthuongviet) từ ngày 20/4/2019. 

- Vòng hội tụ (6 tập), vòng song đấu (3 tập), vòng kết nối (3 tập) và Đêm toả sáng (1 tập). Các vòng thi hội tụ, song đấu, kết nối sẽ được phát sóng vào lúc 14h45 chủ nhật hàng tuần trên HTV9 từ ngày 28/7/2019. 

Đối tượng tham gia là các tiểu thương nam, nữ; có độ tuổi 18-60 tuổi, tại tất cả các chợ và trung tâm thương mại tại địa bàn TP.HCM. Các tiểu thương có mong muốn thể hiện tài năng, sự duyên dáng và nghệ thuật giao tiếp ứng xử hãy nhanh chóng đăng ký với Ban tổ chức (saotieuthuongviet.com) hoặc Ban quản lý chợ, Trung tâm thương mại - nơi diễn ra hội thi mà Ban tổ chức đã đưa ra. 

Chia sẻ
Từ khóa
Thương hiệu được yêu thích

Group SEO keyword - Google search box - Design website
Email : tapchigiadinhviet@gmail.com
Bản quyền thuộc về tác giả và nguồn tin được trích dẫn.

Ẩm thực sài gòn tiep thi va gia dinh am thuc sai gon tiếp thị và gia đình Bạn đang tìm nơi cung cấp lạp xưởng tươi ở sài gòn những chưa biết địa chỉ? Bạn đang tìm nơi cung cấp chả cá phan rang ở sài gòn những chưa biết địa chỉ?